Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Huyền Ngọc
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu, xây dựng cơ sở lý luận của hoạt động kết nối văn học với đời sống trong dạy học tác phẩm văn chương nói chung, dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT nói riêng. Tìm hiểu thực trạng kết nối văn học với đời sống trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 sa 1975 ở THPT. Đề xuất một số biện pháp, cách thức để tạo ra kết nối văn học với đời sống trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở THPT. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Ngôn ngữ ký của Hoàng Phủ Ngọc Tường
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945