Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phạm, Thị Yên
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Hệ thống hóa cơ sở lý luận về quan niệm hạnh phúc gia đình của học sinh trung học cơ sở có cha mẹ ly hôn. Khảo sát, đánh giá thực trạng quan niệm về hạnh phúc gia đình hiện nay của học sinh trung học cơ sở có cha mẹ ly hôn và các yếu tố liên quan. Khuyến nghị một số biện pháp hỗ trợ học sinh trung học cơ sở có cha mẹ ly hôn quan niệm phù hợp về hạnh phúc gia đình
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc
Dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton, Hà Nội
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học