Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Phương Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận lí thuyết kiến tạo và hệ thống câu hỏi. Xây dựng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản theo quan điểm kiến tạo vào các văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở lớp 11. Tổ chức thực nghiệm sƣ phạm nhằm kiểm chứng, đánh giá kết quả nghiên cứu, rút ra kết luận và đề xuất kiến nghị.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Phương Thảo
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hồng Vân
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi dạy học đọc hiểu văn bản truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:131 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)