Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Lương, Thị Lân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Phân tích, hệ thống hóa một số vấn đề lý luận có liên quan đến đề tài như: nhu cầu, tham vấn, tham vấn tâm lý, tham vấn tâm lý học đường, nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở. Khảo sát, đánh giá thực trạng và đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động tham vấn tâm lý của học sinh khối trung học cơ sở Trường Liên cấp Newton Gold Mark, Hà nội
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kĩ năng tương tác xã hội trong lớp 1 hòa nhập có học sinh khiếm thị
Nhu cầu tham vấn tâm lí học đường của học sinh Trung học cơ sở người dân tộc thiểu số ở huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên
Nhu cầu tham vấn tâm lý học đường của học sinh trung học cơ sở
Nhu cầu tham vấn về tình bạn, tình yêu của sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển ngôn ngữ nói qua hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4-5 tuổi học hòa nhập
Thực trạng nhu cầu tham vấn tâm lý của sinh viên học viện cảnh sát nhân dân
VẬN DỤNG LÍ THUYẾT PHÊ BÌNH NỮ QUYỀN VÀO DẠY HỌC THƠ HỒ XUÂN HƯƠNG Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC
Vận dụng lí thuyết phê bình sinh thái vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ trong bài ''Vẻ đẹp của thơ ca'' ở sách giáo khoa Ngữ văn lớp 10, bộ sách kết nối tri thức với cuộc sông