Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Thị Phấn

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu, tổng hợp tài liệu, tiếp thu các nghiên cứu về dạy học truyện ngắn, dạy học đọc hiểu theo mô hình ba giai đoạn. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số yêu cầu, biện pháp dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945-1975 ở THPT theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất đưa ra trong đề tài nghiên cứu

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Thị Phấn
Người đóng góp:Phạm Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Dạy học truyện ngắn Việt Nam 1945 - 1075 ở Trung học phổ thông theo mô hình dạy đọc hiểu ba giai đoạn: trước, trong và sau khi đọc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:123 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)