Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thu Huyền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xây dựng cơ sở lí luận về kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực. Đề xuất các bước xây dựng câu hỏi bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề “Truyện hiện đại Việt Nam” trong chương trình Ngữ văn 12, theo định hướng phát triển năng lực nhằm hướng tới mục tiêu đánh giá năng lực cho học sinh THPT góp phần thực hiện yêu cầu đổi mới kiểm tra đánh giá.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thu Huyền
Người đóng góp:Nguyễn Thị Hồng Vân
Thông tin nhan đề:Xây dựng câu hỏi, bài tập đánh giá năng lực đọc hiểu chủ đề Truyện hiện đại Việt Nam trong chương trình Ngữ văn 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:123 tr
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)