Dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đặng, Thị Mây

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2010

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp, khái quát hóa nội dung lý thuyết của vấn đề giảng dạy tác phẩm văn chương theo thể loại để chỉ ra cơ sở khoa học cũng như khả năng vận dụng vào thực tiễn đổi mới phương pháp dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường THPT. Căn cứ vào nhu cầu và thực tế đổi mới nội dung và phương pháp dạy học ngữ văn ở THPT, vào tính khả thi của hệ thống phương pháp dạy học tích cực đã được kiểm chứng qua thực tiễn dạy học Văn những năm gần đây, luận án đề xuất các biện pháp tích cực hóa hoạt động dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường THPT. Trên cơ sở những biện pháp dạy học được đề xuất, luận án kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả của các biện pháp này bằng quá trình thực nghiệm sư phạm ở trường THPT

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Đặng, Thị Mây
Thông tin nhan đề:Dạy học truyện ngắn Việt Nam sau 1975 ở trường trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:202 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2010

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)