Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Mỹ Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu các vấn đề lý luận về cách thức tổ chức cụ thể trong hoạt động dạy học thơ Xuân Diệu theo hướng đối thoại, thực trạng dạy học Ngữ văn 11 THPT. Đề xuất những biện pháp, giải pháp, cách thức cụ thể trong hoạt động dạy học thơ Xuân Diệu theo hướng đối thoại, tổ chức thực nghiệm để kiểm chứng những phương pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Kiểu nhân vật hung thủ trong bộ tiểu thuyết trinh thám Pháp Y Tần Minh
Ngôn ngữ ký của Hoàng Phủ Ngọc Tường
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm thơ trong thơ Việt Nam từ sau 1986 đến nay
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Tư tưởng nghệ thuật Nguyễn Tuân giai đoạn 1941-1946