Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Lê, Thị Quỳnh Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về chương trình can thiệp sớm, kỹ năng giao tiếp sớm của trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Khảo sát thực trạng kỹ năng giao tiếp sớm, ứng dụng các biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2 – 3 tuổi tại trung tâm và tại gia đình. Xác định yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển kỹ năng giao tiếp sớm, đề xuất và tiến hành thực nghiệm sư phạm các biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2 – 3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình nhằm kiểm chứng tính khả thi và hiệu quả giáo dục của các biện pháp đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Quỳnh Nga
Người đóng góp:Lê, Văn Tạc
Thông tin nhan đề:Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:128 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)