Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hòa

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Phân tích, tổng thuật, tổng hợp tài liệu nhằm làm rõ các khái niệm công cụ và các vấn đề lí luận chuyên ngành và liên ngành liên quan đến đề tài Khả năng giao tiếp của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi và quá trình giáo dục phát triển ngôn ngữ và giao tiếp cho trẻ em này tại trung tâm hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Minh Tâm. Đề xuất và thực nghiệm sư phạm: Các biện pháp giáo dục phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hòa
Người đóng góp:Bùi Thế Hợp
Thông tin nhan đề:Phát triển giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-4 tuổi theo tiếp cận giao tiếp tổng hợp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:92 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)