Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng của việc tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5-6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng. Đề xuất một số biện pháp hiệu quả để tổ chức trò chơi học tập nhằm giúp trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng trong trường mầm non hòa nhập và tổ chức thực nghiệm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hải
Người đóng góp:Đỗ Long Giang
Thông tin nhan đề:Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:83 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)