Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thanh Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận của việc thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non. Tìm hiểu thực trạng và đề xuất quy trình thiết kế, biện pháp sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm chứng tính hiệu quả, tính khả thi của các biện pháp sử dụng

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thanh Hương
Người đóng góp:Đỗ Thị Minh Liên
Thông tin nhan đề:Thiết kế và sử dụng trò chơi học tập nhằm phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi ở trường Mầm non
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:103 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)