Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Tình

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu các vấn đề lý luận về trẻ rối loạn phổ tự kỷ, phương pháp can thiệp phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Đánh giá thực trạng chú ý chung và phát triển chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở các Trung tâm can thiệp sớm tại gia đình trên địa bàn nghiên cứu. Đề xuất các biện pháp sử dụng phương pháp chuyên biệt can thiệp phát triển chú ý chung và tiến hành thực nghiệm một số biện pháp phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Tình
Người đóng góp:Phạm Minh Mục
Thông tin nhan đề:Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:121 tr.
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)