Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Tuyết

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa một số vấn đề lý luận về liệu pháp trị liệu, liệu pháp trị liệu bằng âm nhạc, rối loạn phổ tự kỷ làm cơ sở lý luận cho đề tài nghiên cứu. Nghiên cứu thực trạng việc sử dụng âm nhạc nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 4 - 5 tuổi. Đề xuất một số biện pháp tác động nhằm giúp việc sử dụng âm nhạc nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ từ 4 - 5 tuổi đạt hiệu qủa

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Tuyết
Thông tin nhan đề:Phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ thông qua trị liệu âm nhạc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)