Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hồng

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lý luận liên quan đến rối loạn phổ tự kỉ, tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi. Khảo sát thực trạng và đề xuất thực nghiệm biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kỹ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hồng
Người đóng góp:Nguyễn Nữ Tâm An
Thông tin nhan đề:Biện pháp tổ chức hoạt động âm nhạc nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:92 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)