Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Hoàng Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2016
Tổng hợp lí luận nghiên cứu về đọc hiểu và chiến thuật Đọc suy luận. Trên cơ sở khảo sát thực trạng, luận văn đề xuất định hướng vận dụng chiến thuật Đọc suy luận vào dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân, thiết kế bài học theo định hướng lí luận của đề tài và thực nghiệm để kiểm chứng tính khả thi của các đề xuất trong luận văn.
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10