Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Kiên Chung

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu để xác lập những tiền đề lí luận về dạy học phân hóa trong nhà trường, dạy học nội dung thơ hiện đại Việt Nam và khảo sát thực tiễn dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 – 1975 ở lớp 12 theo chương trình hiện hành để có tiền đề nghiên cứu giải pháp dạy học phân hóa. Lựa chọn cách thức tổ chức dạy học phân hóa nội dung thơ hiện đại Việt Nam 1945- 1975 ở lớp 12 theo hướng phát huy năng lực và hình thành phẩm chất người học. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Kiên Chung
Người đóng góp:Trịnh Thị Lan
Thông tin nhan đề:Dạy học thơ hiện đại Việt Nam 1945 - 1975 ở lớp 12 theo quan điểm dạy học phân hóa
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:146 tr.+ phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)