Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nông Thị Hậu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc vận dụng chiến thuật “Cuộc giao tiếp văn học” trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học. Tìm hiểu chiến thuật “Cuộc giao tiếp văn học”: Những thuận lợi và khó khăn, cách thức vận dụng chiến thuật này vào dạy học truyện ngắn Việt Nam giai đoạn1930 – 1945 ở THPT. Trên cơ sở đó tiến hành tổ chức thực nghiệm nhằm kiểm tra đánh giá và bổ sung kết quả nghiên cứu của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nông Thị Hậu
Người đóng góp:Phạm Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:127 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)