Tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện một số kỹ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện kĩ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4-5 tuổi học hòa nhập. Khảo sát thực trạng và đề xuất biện pháp tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện một số kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 4- 5 tuổi học hòa nhập và thực nghiệm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hiền
Người đóng góp:Nguyễn Thanh Bình
Thông tin nhan đề:Tổ chức hoạt động nhóm nhằm rèn luyện một số kỹ năng giao tiếp cơ bản cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi trong môi trường giáo dục hòa nhập
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:125 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)