Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Đỗ Thị Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng quan một số vấn đề cơ bản mang tính lý luận về đọc hiểu và năng lực người học.tXác định những khái niệm, đặc trưng, biểu hiện của năng lực và năng lực sáng tạo trong dạy học văn. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số biện pháp hướng dẫn đọc hiểu theo định hướng phát triển năng lực của giờ dạy học văn hiện nay ở nhà trường THCS. Tiến hành thực nghiệm một số giờ dạy truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình lớp 9 để bước đầu kiểm chứng, đánh giá hiệu quả thực tiễn và tính khả thi của những hình thức sư phạm đã đề xuất.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Đỗ Thị Hiền
Người đóng góp:Nguyễn Trọng Hoàn
Thông tin nhan đề:Dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam hiện đại trong chương trình Ngữ văn 9 theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:85 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)