Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thế Hưng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2018
Xác định cơ sở lí luận của vấn đề dạy học văn bản đa phương thức thông qua tìm hiểu và đưa ra quan niệm thống nhất về văn bản đa phương thức, việc tiếp nhận văn bản đa phương thức. Mô tả và phân tích việc dạy học văn bản đa phương thức trong trường trung học Hoa Kì thông qua ngữ liệu sách giáo khoa Ngữ văn 6 (Literature 6, NXB McDougal Littell). Đề xuất hướng bổ sung nội dung và cách thức dạy học văn bản ở trường trung học Việt Nam
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh lớp 8 qua hoạt động đọc mở rộng văn bản truyện
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10