Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phạm Thị Hải

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực trạng của việc tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5-6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng. Đề xuất một số biện pháp hiệu quả để tổ chức trò chơi học tập nhằm giúp trẻ khuyết tật trí tuệ 5-6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng trong trường mầm non hòa nhập và tổ chức thực nghiệm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Phạm Thị Hải
Người đóng góp:Đỗ Long Giang
Thông tin nhan đề:Tổ chức trò chơi học tập giúp trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5- 6 tuổi làm quen với biểu tượng hình dạng
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:83 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019