Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Trọng Quyết
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lý luận về tính tích cực và phương pháp dạy học tích cực, giúp học sinh tự học sáng tạo. Tìm hiểu thực trạng về tính tích cực của học sinh trong quá trình giải bài tập và tình hình sử dụng bài tập Hóa học theo hướng dạy học tích cực của giáo viên ở trường THPT. Nghiên cứu cách biên soạn và xây dựng hệ thống bài tập của một số giáo viên. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ bang giao Việt Nam thế kỉ X - XIV
Thơ đi sứ của Trịnh Hoài Đức
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ trào phúng Nam Bộ nửa cuối thế kỉ XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Tư tưởng thân dân trong văn học trung đại Việt Nam từ thế kỷ X đến thế kỷ XVII