Sử dụng phương pháp lặp và bài tập gốc Hóa học Vô cơ 12 nhằm phát triển năng lực tự học, sáng tạo của học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Trần Trọng Quyết

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2015

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về tính tích cực và phương pháp dạy học tích cực, giúp học sinh tự học sáng tạo. Tìm hiểu thực trạng về tính tích cực của học sinh trong quá trình giải bài tập và tình hình sử dụng bài tập Hóa học theo hướng dạy học tích cực của giáo viên ở trường THPT. Nghiên cứu cách biên soạn và xây dựng hệ thống bài tập của một số giáo viên. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm khẳng định tính khả thi của đề tài nghiên cứu.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Trần Trọng Quyết
Người đóng góp:Nguyễn Văn Hải
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp lặp và bài tập gốc Hóa học Vô cơ 12 nhằm phát triển năng lực tự học, sáng tạo của học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:106 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2015

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)