Hoạt động trải nghiệm trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Thu Ngân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu quan niệm, mục tiêu, đặc điểm của hoạt động trải nghiệm; Ý nghĩa của hoạt động trải nghiệm trong dạy học nói chung và dạy học Ngữ văn nói riêng; đặc điểm nhận thức, hứng thú của học sinh lớp 9 liên quan đến việc học phần thơ hiện đại Việt Nam. Khảo sát, đánh giá thực tiễn, đề xuất cách thức tổ chức một số hoạt động trải nghiệm dạy học phần thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9 gắn với hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy học phần thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Thu Ngân
Thông tin nhan đề:Hoạt động trải nghiệm trong dạy học thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:119 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)