Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Hoàng, Thu Ngân
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu quan niệm, mục tiêu, đặc điểm của hoạt động trải nghiệm; Ý nghĩa của hoạt động trải nghiệm trong dạy học nói chung và dạy học Ngữ văn nói riêng; đặc điểm nhận thức, hứng thú của học sinh lớp 9 liên quan đến việc học phần thơ hiện đại Việt Nam. Khảo sát, đánh giá thực tiễn, đề xuất cách thức tổ chức một số hoạt động trải nghiệm dạy học phần thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9 gắn với hoạt động trải nghiệm trong quá trình dạy học phần thơ hiện đại Việt Nam ở lớp 9. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính cần thiết, tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Dự báo trong văn xuôi tự sự Trung đại Việt Nam: nội dung và phương thức thể hiện
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ bang giao Việt Nam thế kỉ X - XIV
Thơ đi sứ của Trịnh Hoài Đức
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)