Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Ngô, Như Long

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận về hoạt động trải nghiệm và hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn. Phân tích thực trạng và đề xuất cách thức xây dựng hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán ở THPT. Thực nghiệm sư phạm để kiểm chứng tính khả thi của đề tài

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Ngô, Như Long
Thông tin nhan đề:Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:132 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)