Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Hồng Thắm
Nhà Xuất Bản: ĐHSPHN
Năm Xuất Bản: 2004
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở khoa học của đọc - hiểu, vai trò quan trọng của nội dung tri thức đối với hoạt động đọc - hiểu tác phẩm văn chương, khẳng định tính thực thi của vấn đề: xác định nội dung, tri thức học sinh cần nắm vững để hướng dẫn đọc - hiểu tác phẩm Chí Phèo của Nam Cao ở lớp 11 - THPT, đề xuất biện pháp thích hợp để dạy học tác phẩm Chí Phèo với việc chú trọng bồi dưỡng tri thức có liên quan đến việc tìm hiểu sâu tác phẩm Chí Phèo
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Kiểu nhân vật hung thủ trong bộ tiểu thuyết trinh thám Pháp Y Tần Minh
Ngôn ngữ ký của Hoàng Phủ Ngọc Tường
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm thơ trong thơ Việt Nam từ sau 1986 đến nay
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Sử dụng phương pháp và kỹ thuật dạy học tích cực trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 12
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân