Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh Trung học phổ thông

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Quốc Minh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khảo sát yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện chương trình giáo dục phổ thông; tiếp thu quan điểm và kinh nghiệm dạy học đọc hiểu ở trong nước và ngoài nước. Phân tích hệ thống câu hỏi đọc hiểu trong sách giáo khoa, sách giáo viên và thăm dò thực trạng dạy học tác phẩm văn chương theo hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu ở THPT. Tiến hành dạy học thực nghiệm để kiểm chứng giả thuyết khoa học về tính khả thi của hệ thống đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Quốc Minh
Người đóng góp:Nguyễn Thanh Hùng
Thông tin nhan đề:Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh Trung học phổ thông
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:164 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)