Dạy học bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh theo khuynh hướng chức năng - tác động để khám phá giá trị tác phẩm và giáo dục học sinh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hà, Thị Thu Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2012

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu nội dung và ý nghĩa khoa học của hoạt động tiếp cận đồng bộ tác phẩm văn chương trong dạy học ở THPT. Tiếp cận đồng bộ bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh với sự gia công hướng chức năng - tác động để khám phá giá trị tác phẩm và giáo dục học sinh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hà, Thị Thu Hương
Thông tin nhan đề:Dạy học bài thơ ''Sóng'' của Xuân Quỳnh theo khuynh hướng chức năng - tác động để khám phá giá trị tác phẩm và giáo dục học sinh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:80 tr
Năm Xuất Bản:2012

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)