Biện pháp phát triển năng lực tri giác ngôn ngữ và liên tưởng trong Dạy - Học ''Người lái đò sông Đà'' của Nguyễn Tuân ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn, Thị Lan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu về việc phát triển năng lực tri giác ngôn ngữ và liên tưởng, tưởng tượng ở học sinh. Khảo sát, đánh giá việc dạy - học tác phẩm ''Người lái đò sông Đà'' của giáo viên, học sinh lớp 12. Phát triển cho học sinh lớp 12 năng lực tri giác ngôn ngữ và liên tưởng, tưởng tượng, then chốt là tìm biện pháp giúp học sinh hiểu Văn và yêu thích học tập bộ môn Văn. Dạy học thể nghiệm ở một số lớp tại trường THPT Hòn Gia - Hạ Long - Quảng Ninh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Lan
Thông tin nhan đề:Biện pháp phát triển năng lực tri giác ngôn ngữ và liên tưởng trong Dạy - Học ''Người lái đò sông Đà'' của Nguyễn Tuân ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:136 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)