Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2014
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu về việc phát triển năng lực tri giác ngôn ngữ và liên tưởng, tưởng tượng ở học sinh. Khảo sát, đánh giá việc dạy - học tác phẩm ''Người lái đò sông Đà'' của giáo viên, học sinh lớp 12. Phát triển cho học sinh lớp 12 năng lực tri giác ngôn ngữ và liên tưởng, tưởng tượng, then chốt là tìm biện pháp giúp học sinh hiểu Văn và yêu thích học tập bộ môn Văn. Dạy học thể nghiệm ở một số lớp tại trường THPT Hòn Gia - Hạ Long - Quảng Ninh
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Kết cấu tiểu thuyết trinh thám của Lôi Mễ
Kiểu nhân vật hung thủ trong bộ tiểu thuyết trinh thám Pháp Y Tần Minh
Môtíp trinh thám trong một số tiểu thuyết Việt Nam đương đại
Ngôn ngữ ký của Hoàng Phủ Ngọc Tường
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Phản trinh thám trong bộ ba New York của Paul Auster
Quan niệm thơ trong thơ Việt Nam từ sau 1986 đến nay
Quan niệm về người nghệ sĩ trong sáng tác của Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân