Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2013
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Xác định một số hạn chế khi dạy học ca dao nói chung và nhóm bài ca dao Những câu hát than thân nói riêng ở nhà trường THCS hiện nay nhằm tạo được hiệu ứng tích cực trong việc dạy học theo hướng đối thoại. Đưa ra một số biện pháp dạy học Những câu hát than thân theo hướng đối thoại nhằm kích thích phản ứng trực diện từ phía HS, giúp các em tự khám phá bài học theo sự gợi mở của GV đồng thời phát huy tư duy sáng tạo cho các em. Tổ chức thực nghiệm, áp dụng bài dạy theo hướng đối thoại. Từ đó xác định khả năng thực thi và hiệu quả của dạy học theo hướng đối thoại đối với quá trình giảng dạy và học tập hiện nay ở THCS
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ đi sứ của Trịnh Hoài Đức
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)