Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Đinh, Thị Yến
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc dạy học chủ đề “Truyện thơ Nôm” cho học sinh lớp 9. Xây dựng quy trình, nội dung, cách thức, các điều kiện và tổ chức dạy học chủ đề “Truyện thơ Nôm” cho học sinh lớp 9 theo quan điểm tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi và hiệu quả của đề tài nghiên cứu.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Phát triển năng lực đọc hiểu cho học sinh tiểu học trong môn Tiếng Việt theo mô hình chuyển giao kĩ năng
Ẩn dụ ý niệm Dòng chảy trong tiểu thuyết Bến không chồng của Dương Hướng
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận văn học cho học sinh lớp 10 trong dạy học làm văn
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9