Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ, Thị Kim Huệ
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Nghiên cứu một số vấn đề lí luận về trẻ rối loạn phổ tự kỉ; Thanh đánh giá PEP-3; Biện pháp sử dụng PEP – 3 vào đánh giá và can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Khảo sát thực trạng và đề xuất, thực nghiệm các biện pháp sử dụng PEP-3 trong can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 – 4 tuổi tại Quảng Ngãi
Biện pháp phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 4-5 tuổi
Biện pháp phát triển kỹ năng giao tiếp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 2-3 tuổi trong chương trình can thiệp sớm tại gia đình
Giáo dục kĩ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ nhẹ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức trò chơi đóng vai ở trường mầm non
Giáo dục kĩ năng hoạt động nhóm cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ từ 5 - 6 tuổi thông qua tổ chức hoạt động chơi
Giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ khuyết tật trí tuệ 5 - 6 tuổi ở trường mầm non hòa nhập
Hướng dẫn cha mẹ phát triển kĩ năng hội thoại cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi tại gia đình
Phát triển chú ý chung cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi thông qua hoạt động chơi
Phát triển kĩ năng chơi đóng vai cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 5 - 6 tuổi
Quản lý hành vi trẻ rối loạn phổ tự kỷ 5 - 6 tuổi thông qua công cụ giao tiếp bổ trợ và thay thế (AAC)
Sử dụng các phương pháp giáo dục chuyên biệt để phát triển khả năng chú ý cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ 3-4 tuổi ở các Trung tâm can thiệp sớm