Sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Nguyễn Thị Hiền

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2019

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tổng hợp và phân tích các tài liệu để làm rõ các khái niệm: trẻ rối loạn phổ tự kỉ, phương pháp trị liệu chơi không định hướng, đặc điểm ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỉ, ngôn ngữ hiểu và ngôn ngữ diễn đạt. Nghiên cứu thực trạng ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 – 4 tuổi, thực trạng về việc sử dụng các phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ, thực trạng hiểu biết và áp dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng trong phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Tiến hành sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng trong các hoạt động vui chơi và giao tiếp của trẻ để kiểm tra sự thay đổi về khả năng ngôn ngữ của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3 – 4 tuổi trước và sau thực nghiệm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Nguyễn Thị Hiền
Người đóng góp:Trần Thị Minh Thành
Thông tin nhan đề:Sử dụng phương pháp trị liệu chơi không định hướng nhằm phát triển ngôn ngữ cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:126 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2019

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)