Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Hương

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận về: trẻ rối loạn phổ tự kỉ, đặc điểm khả năng duy trì chú ý và tương tác xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỉ, phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ. Phân tích thực trạng và đề xuất biện pháp phát triển khả năng duy trì chú ý trong tương tác xã hội của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi. Tiến hành thực nghiệm biện pháp nhằm kiểm nghiệm tính khoa học, khẳng định tính khả thi của các biện pháp đã xây dựng.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Thị Hương
Người đóng góp:Lê Thị Thúy Hằng
Thông tin nhan đề:Phát triển khả năng duy trì chú ý của trẻ rối loạn phổ tự kỉ 4 - 5 tuổi trong tương tác xã hội
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:99 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)