Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vũ Thị Lan Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Chỉ ra những đặc trưng thi pháp bút kí và bút kí “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường nói riêng. Đề xuất một số biện pháp dạy học bút kí “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” cho học sinh lớp 12. Trên cơ sở đó tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bút kí nói chung và bút kí “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” của Hoàng Phủ Ngọc Tường nói riêng.
Dạy học đọc hiểu văn bản truyện ở lớp 10 theo quan điểm dạy học phân hóa
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật cuốn phim trí óc vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 8 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại ở lớp 11, bộ sách giáo khoa Kết nối tri thức với cuộc sống
Vận dụng chiến thuật tự đặt câu hỏi trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10