Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng Thị Ngoan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2016

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Xác định cơ sở lý luận về trẻ rối loạn phổ tự kỷ, bao gồm: các kĩ năng giao tiếp và các biện pháp phát triển giao tiếp; các biện pháp sử dụng trò chơi nhằm phát triển kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nghiên cứu thực trạng giáo dục kĩ năng giao tiếp của trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Đề xuất và thực nghiệm.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Hoàng Thị Ngoan
Người đóng góp:Mai Xuân Thành
Thông tin nhan đề:Sử dụng trò chơi trong dạy học nhằm phát triển các kĩ năng giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ lớp 1
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:108 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2016

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)