Thực trạng khó khăn về đọc của học sinh đầu tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Hoàng, Văn Hiếu

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý luận về đọc, khó khăn về đọc, khó khăn về đọc ở học sinh đầu tiểu học, các yếu tố ảnh hưởng đến khó khăn về đọc ở học sinh đầu tiểu học. Khảo sát thực trạng khó khăn về đọc ở học sinh đầu tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh và các yếu tố ảnh hưởng. Nghiên cứu 2 trường hợp điển hình học sinh đầu tiểu học có khó khăn về đọc. Đề xuất một số biện pháp hỗ trợ cho học sinh đầu tiểu học có khó khăn về đọc tại Thành phố Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Hoàng, Văn Hiếu
Thông tin nhan đề:Thực trạng khó khăn về đọc của học sinh đầu tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:112 tr
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)