Dạy học làm văn nghị luận về thơ trữ tình ở lớp 11 theo định hướng phân hóa

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Phùng, Thị Việt Nga

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2021

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu lí luận dạy học phân hóa, dạy học làm văn nghị luận về thơ trữ tình, khảo sát thực tiễn dạy làm văn nghị luận lớp 11 theo chương trình hiện hành. Lựa chọn cách thức tổ chức dạy học phân hóa nội dung nghị luận thơ trữ tình ở lớp 11 theo định hướng phát huy năng lực, hình thành phẩm chất người học. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của những đề xuất của luận văn

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phùng, Thị Việt Nga
Thông tin nhan đề:Dạy học làm văn nghị luận về thơ trữ tình ở lớp 11 theo định hướng phân hóa
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:145 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2021

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)