Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Phùng, Thị Việt Nga
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2021
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Nghiên cứu lí luận dạy học phân hóa, dạy học làm văn nghị luận về thơ trữ tình, khảo sát thực tiễn dạy làm văn nghị luận lớp 11 theo chương trình hiện hành. Lựa chọn cách thức tổ chức dạy học phân hóa nội dung nghị luận thơ trữ tình ở lớp 11 theo định hướng phát huy năng lực, hình thành phẩm chất người học. Thực nghiệm sư phạm đánh giá tính khả thi, hiệu quả của những đề xuất của luận văn
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Dự báo trong văn xuôi tự sự Trung đại Việt Nam: nội dung và phương thức thể hiện
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ bang giao Việt Nam thế kỉ X - XIV
Thơ đi sứ của Trịnh Hoài Đức
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11