Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Ngô Phương Thúy
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Phân tích những vấn đề lí luận có liên quan tới nghệ thuật kể chuyện trong tiểu thuyết nói chung và nghệ thuật kể chuyện trong Nắng tháng Tám nói riêng. Nghiên cứu một số phương diện của nghệ thuật kể chuyện: Người kể chuyện, điểm nhìn, cốt truyện, cách kể, không gian và thời gian từ đó khẳng định những sáng tạo của tác giả; qua đó có thêm cơ sở khoa học để đánh giá đúng tài năng, phong cách, đóng góp nghệ thuật của ông cho nền văn học Mỹ nói riêng và văn học thế giới nói chung.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Nghệ thuật kết cấu tiểu thuyết Nguyễn Việt Hà (Khảo sát qua Ba ngôi của người và Thị dân tiểu thuyết)
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết của Nguyễn Bình Phương
Nghệ thuật trần thuật trong tiểu thuyết trinh thám, kinh dị của Di Li
Nghệ thuật tự sự trong Phố những cửa hiệu u tối của Patrick Modiano
Nghệ thuật tự sự trong tác phẩm của Italo Calvino (Khảo sát qua Nếu một đêm đông có người lữ khách và Palomar)
Nghiên cứu so sánh nhân vật trí thức trong tiểu thuyết Phê Đô của Giả Bình Ao và tiểu thuyết Cơ hội của Chúa của Nguyễn Việt Hà
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Tự sự về chiến tranh trong Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich