Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Thị Minh Nguyệt

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2014

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Hệ thống hóa lí luận về dạy học ngôn ngữ theo quan điểm giao tiếp trên thế giới và ở Việt Nam. Khảo sát thực trạng tài liệu dạy học: chương trình, SGK, SGV, giáo án dạy học và việc dạy học nhóm bài này đang được triển khai ở THCS. Đề xuất một số phương pháp dạy học điển hình cho quan điểm giao tiếp vào dạy học nhóm bài ngữ dụng học ở THCS. Tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm tra, phân tích; qua đó đánh giá nghiêm túc tính khả thi của các phương pháp dạy học và hệ thống bài tập đã đề xuất của đề tài.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Thị Minh Nguyệt
Người đóng góp:Nguyễn Quang Ninh
Thông tin nhan đề:Dạy học nhóm bài ngữ dụng ở THCS theo quan điểm giao tiếp
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:160 tr.
Năm Xuất Bản:2014

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)