Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê Hồng Hạnh

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư Phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2018

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Luận văn hệ thống các thành tựu nghiên cứu về vấn đề rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện cho học sinh; trình bày quan điểm, yêu cầu tất yếu của việc rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện và vai trò của kĩ năng này trong dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 9. Khảo sát thực trạng dạy và học đọc hiểu văn bản trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn lớp 9 trong sự đối chiếu với yêu cầu phát triền toàn diện các kĩ năng cho người học để xây dựng cơ sở thực tiễn cho đề tài. Đề xuất yêu cầu và một số biện pháp rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9. Kiểm tra, đánh giá tính khả thi của các biện pháp dạy học được đề xuất qua việc tiến hành dạy học thực nghiệm

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Lê Hồng Hạnh
Người đóng góp:Phan Thị Hồng Xuân
Thông tin nhan đề:Rèn luyện kĩ năng tư duy phản biện trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn cho học sinh lớp 9
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư Phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:116 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2018

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)