Stress và cách ứng phó với stress của giáo viên tại các trung tâm can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Lê, Thị Loan

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu những vấn đề lý luận về stress và cách ứng phó với stress của giáo viên can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Khảo sát thực trạng, đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao khả năng ứng phó với stress, các yếu tố gây ra stress, cách ứng phó với stress của giáo viên can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ tại các Trung tâm can thiệp sớm trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Lê, Thị Loan
Thông tin nhan đề:Stress và cách ứng phó với stress của giáo viên tại các trung tâm can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:84 tr.+phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)