Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn, Thu Phương
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Hệ thống hóa lí luận về dạy học ngôn ngữ thứ 2 và thụ đắc ngôn ngữ thứ 2, từ xưng hô trong tiếng Việt và tiếng Hmông. So sánh, đối chiếu để chỉ ra sự đồng nhất và khác biệt cơ bản nhất giữa từ xưng hô, cách xưng hô trong tiếng Việt và trong tiếng Hmông. Khảo sát thực trạng nội dung tài liệu dạy học từ xưng hô trong chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn hiện hành và sách giáo khoa tiếng Việt tiểu học, khảo sát chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn. Đề xuất các yêu cầu trong dạy học từ xưng hô tiếng Việt, vận dụng một số phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng tiếp nhận và nội dung dạy học, xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập nhằm nâng cao việc việc dùng từ xưng hô tiếng Việt cho học sinh tiểu học dân tộc Hmông. Tiến hành thực nghiệm để đánh giá tính khả thi của các phương p
Dạy học văn bản đa phương thức trong nhà trường trung học của Hoa Kì (Qua khảo sát sách giáo khoa Ngữ văn 6, NXB McDougal Littell, Hoa Kì).
Đề tài thôn quê trong thơ Trung đại Việt Nam
Oan - giải oan trong văn học thế kỉ X - XIX (qua truyện ngắn trung đại VIệt Nam)
Quản lí hoạt động phát triển ngôn ngữ cho trẻ em dân tộc thiểu số 5 tuổi tại trường Mầm non thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình
So sánh thơ đi sứ của Lê Quang Định và thơ đi sứ của Nguyễn Du
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Thơ văn Trần Nguyên Đán, Nguyễn Phi Khanh trong văn học Vãn Trần
Tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi ở các trường mầm non công lập huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên
Truyện truyền kỳ Việt Nam thời Trung đại (Nhìn từ phương diện tổ chức cốt truyện và xây dựng nhân vật)
Xây dựng hệ thống bài tập rèn kĩ năng viết sáng tạo văn kể chuyện cho học sinh tiểu học