Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Trần Linh Chi
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Khảo sát, thống kê các hội thoại tiêu biểu cho mô hình tranh luận lí lẽ một bên của các nhân vật: Đan Thiềm và Vũ Như Tô, Vũ Như Tô và Lê Tương Dực, Vũ Như Tô và quân lính. Nhận diện mô hình tranh luận lí lẽ một bên (nội dung tranh luận, tiến trình tranh luận, cấu trúc tranh luận, độ mạnh của tranh luận, tính cơ bản của tranh luận) của các nhân vật. Miêu tả các phương diện tạo nên mô hình TRANH LUẬN LÍ LẼ MỘT BÊN của các nhân vật. Đánh giá hiệu lực của mô hình tranh luận trong việc đạt đích giao tiếp của nhân vật, từ đó làm rõ giá trị nghệ thuật của tác phẩm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Ẩn dụ ý niệm của phạm trù thực vật trong thơ Xuân Diệu
Dạy học kịch “Vũ Như Tô” của Nguyễn Huy Tưởng cho học sinh lớp 11 theo quan điểm dạy học phân hóa
Dạy học thơ Lí - Trần ở nhà trường phổ thông theo hướng minh giải văn bản
Nhân vật chấn thương trong tiểu thuyết của Thomas Harris
Phạm trù sựu thật trong tác phẩm Chiến tranh không có một khuôn mặt phụ nữ của Svetlana Alexievich
Quan niệm thơ trong thơ Việt Nam từ sau 1986 đến nay
Tiểu thuyết Mười người da đen nhỏ - Agatha Christie nhìn từ đặc trưng thể loại văn học trinh thám
Trường liên tưởng trong Tùy bút của Nguyễn Tuân
Vận dụng thuyết đa trí tuệ của Howard Gardner vào dạy học đọc hiểu văn bản thơ mới (1932 - 1945) ở lớp 11
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10