Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Phương Anh
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2019
Nghiên cứu cơ sở lí luận về giáo dục ý thức bảo tồn di sản văn hóa địa phương cho học sinh Tiểu học. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng và đề xuất các biện pháp giáo dục ý thức bảo tồn di sản văn hóa địa phương tại trường Tiểu học huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương dựa vào cộng đồng.
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh trong giờ đọc hiểu văn bản (qua văn bản tự sự dân gian môn Ngữ văn 6 hiện hành)
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Vận dụng chiến thuật Đọc suy luận trong dạy học truyện ngắn Vợ nhặt của Kim Lân
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12
Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học văn bản kí ở chương trình Ngữ văn 12
Xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ lĩnh vực truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường Phổ thông