Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tìm hiểu cơ sở lí luận về vấn đề giáo dục nhân cách trong nhà trường phổ thông qua các tài liệu giáo dục học, giáo dục lịch sử có liên quan. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử địa phương ở bậc THPT để xác định thể loại di sản văn hóa phi vật thể cần sử dụng để giáo dục nhân cách học sinh. Điều tra thực tiễn và đề xuất một số biện pháp giáo dục nhân cách qua khai thác giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương hiện nay
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực dạy học tích hợp cho sinh viên đại học ngành giáo dục tiểu học thông qua rèn luyện nghiệp vụ sư phạm
Sử dụng các di tích quốc gia đặc biệt trong dạy học lịch sử địa phương ở trường THPT tỉnh Quảng Ninh
Sử dụng di sản văn hóa phi vật thể tại địa phương trong dạy học lịch sử Việt Nam lớp 11 ở trường Trung học phổ thông đồng bằng sông Cửu Long
Sử dụng mô hình vòng tròn thảo luận văn chương vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 9
Sử dụng tư liệu lịch sử địa phương theo hướng phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1945 - 1954) trường THPT tỉnh Vĩnh Phúc
Thành Sơn Tây giai đoạn 1822 - 1883
Tiếp cận văn bản ''Tuyên ngôn đọc lập'' của Hồ Chí Minh từ góc độ phân tích diễn ngôn
Tư tưởng về con người trong thơ văn Nguyễn Đình Chiểu