Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hà

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2020

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu cơ sở lí luận về vấn đề giáo dục nhân cách trong nhà trường phổ thông qua các tài liệu giáo dục học, giáo dục lịch sử có liên quan. Tìm hiểu nội dung chương trình lịch sử địa phương ở bậc THPT để xác định thể loại di sản văn hóa phi vật thể cần sử dụng để giáo dục nhân cách học sinh. Điều tra thực tiễn và đề xuất một số biện pháp giáo dục nhân cách qua khai thác giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương hiện nay

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Nguyễn, Thị Thu Hà
Người đóng góp:Kiều, Thế Hưng
Thông tin nhan đề:Giáo dục nhân cách cho học sinh qua sử dụng di sản văn hóa phi vật thể trong dạy học lịch sử địa phương ở trường trung học phổ thông tỉnh Vĩnh Phúc
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:105 tr. + Phụ lục
Năm Xuất Bản:2020

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)