Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Thùy Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông. Tổ chức xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ truyền hình để làm ngữ liệu dạy học đọc hiểu văn bản thông tin. Định hướng sử dụng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông. Thực nghiệm sư phạm.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Một số biện pháp dạy học nghi thức lời nói cho học sinh Tiểu học
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng học liệu điện tử trong dạy học Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Xây dựng bộ tư liệu hỗ trợ dạy học các văn bản văn học Việt Nam hiện đại trong sách Ngữ văn 12 (chương trình cơ bản)
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học