Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Võ Thùy Trang
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2017
Hệ thống hóa cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông. Tổ chức xây dựng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ truyền hình để làm ngữ liệu dạy học đọc hiểu văn bản thông tin. Định hướng sử dụng nguồn ngữ liệu đa phương tiện từ truyền hình để dạy học đọc hiểu văn bản thông tin trong môn Ngữ văn ở trường phổ thông. Thực nghiệm sư phạm.
Biểu thức ngôn ngữ định danh resort ở Việt Nam hiện nay
Đặc trưng truyện ngắn Nam Cao (Khảo sát qua các tác phẩm: Chí Phèo, Lão Hạc, Đời thừa)
Dạy học văn bản thông tin ở lớp 10 theo hướng phát triển năng lực
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản thông tin ở môn Ngữ văn 6
Hoạt động trải nghiệm trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học hiện thực phê phán Việt Nam ở THPT
Một số biện pháp dạy học nghi thức lời nói cho học sinh Tiểu học
Thiết kế bộ ngữ liệu đọc mở rộng phần văn bản văn học cho học sinh lớp 6
Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học truyện ngắn hiện đại Việt Nam (Sách giáo khoa Ngữ văn 9, tập hai)
Thơ tống biệt trung đại Việt Nam thế kỷ XVIII - XIX
Xây dựng và sử dụng phiếu học tập trong dạy học ôn tập truyện ngắn hiện đại Việt Nam cho học sinh hệ dự bị đại học