Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Hải Ly

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu các nghiên cứu về dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số yêu cầu về phương pháp dạy học truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Hải Ly
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:131 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)