Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Phạm, Hải Ly

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2022

Tóm tắt nội dung

Tìm hiểu các nghiên cứu về dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12. Khảo sát thực trạng và đề xuất một số yêu cầu về phương pháp dạy học truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12. Thực nghiệm sư phạm

Ngôn ngữ:Vie
Tác Giả:Phạm, Hải Ly
Thông tin nhan đề:Vận dụng mô hình đọc hiểu theo tiến trình ba giai đoạn vào dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam sau năm 1975 ở lớp 12
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Mô tả vật lý:131 tr. + phụ lục
Năm Xuất Bản:2022