Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Bừng
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2015
Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.
Tổng quan cơ sở lí thuyết về các nhân tố của ngữ cảnh, lý thuyết về từ vựng tiếng Việt. Đánh giá thực trạng dạy từ vựng cho LHS Lào tại trường Hữu Nghị 80 hiện nay; tiến hành dạy thử một số tiết dạy có vận dụng triệt để các nhân tố của ngữ cảnh. Từ đó, nhấn mạnh vai trò của các nhân tố này trong dạy học từ vựng tiếng Việt và các biện pháp để phát huy vai trò của những nhân tố đó nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy.
(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)
(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)
Cái tôi trữ tình trong thơ Dư Thị Hoàn
Dạy học chủ đề Khám phá thế giới cổ tích cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quang ta cho học sinh lớp 6
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Phát triển năng lực đối thoại cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn nghị luận xã hội
Phát triển năng lực từ ngữ tiếng Việt cho học viên Hàn Quốc theo hướng vận dụng ngôn ngữ học tri nhận
Phát triển năng lực viết đoạn văn nghị luận xã hội cho học sinh Trung học phổ thông
Tiếp nhận tiểu thuyết Thủy hử ở Trung Quốc từ đầu thế kỉ XX đến nay
Tiếp nhận văn học Trung Quốc trong trường phổ thông Việt Nam
Xây dựng và triển khai chủ đề Khúc ca về những người anh hùng để dạy học đọc hiểu văn bản Sử thi trong chương trình Ngữ văn 10