Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis
Tác giả: Vương, Đức Thành
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2020
Tổng hợp, phân tích các tài liệu nghiên cứu về dạy học chủ đề, dạy học truyện ngụ ngôn cho học sinh. Tìm hiểu đặc điểm của dạy học chủ đề, khả năng phát triển dạy học và thực trạng dạy học chủ đề, dạy học truyện ngụ ngôn trong chương trình THCS. Xây dựng và triển khai đọc hiểu truyện ngụ ngôn cho học sinh lớp 6 theo chủ đề “Thế giới truyện ngụ ngôn và những bài học cuộc sống quanh ta” cho học sinh lớp 6. Tiến hành thực nghiệm sư phạm, qua đó kiểm tra, đánh giá tính khả thi của biện pháp dạy học được đề xuất.
Dạy học chủ đề Truyện thơ Nôm cho học sinh lớp 9 theo định hướng tích hợp kĩ năng đọc, viết, nói, nghe
Dạy học truyện, ký hiện đại Việt Nam cho học sinh lớp 6 theo quan điểm tích hợp
Phát triển năng lực tạo lập văn bản nghị luận xã hội cho học sinh lớp 12 trong dạy học làm văn
Tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học truyền thuyết cho học sinh lớp 6 theo đặc trưng thi pháp thể loại
Vận dụng chiến thuật Cuộc giao tiếp văn học trong dạy học đọc hiểu truyện ngắn Việt Nam giai đoạn 1930 - 1945 ở THPT
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (bộ Cánh Diều)
Vận dụng chiến thuật ''Cuộc giao tiếp văn học'' vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện trong sách giáo khoa Ngữ văn 7 (Bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật ''Đọc suy luận'' trong dạy học đọc hiểu bài 7: ''Quyền năng của người kể chuyện'' (SGK ngữ văn 10, tập một, bộ kết nối tri thức với cuộc sống)
Vận dụng chiến thuật vòng tròn văn học vào dạy học đọc hiểu văn bản truyện cho học sinh lớp 10
Vận dụng thuyết đa trí tuệ trong dạy học sử thi cho học sinh lớp 10